Xu hướng nội thất 2023 – 2024 về phong cách thiết kế

1. Phong cách Dark design
Đúng như tên gọi, phong cách thiết kế tối là phong cách sử dụng tông màu chủ đạo là đen dành cho những gia chủ yêu thích sự tối giản nhưng vẫn tạo được vẻ sang trọng. Đối với sự đặc trưng của gam màu này, chúng ta cần sử dụng những vật liệu nhẵn và bóng như kính, gạch men,… để toát lên vẻ sang trọng và quyền lực cho ngôi nhà.
2. Phong cách nội thất sang trọng
Có thể nói đây là phong cách nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Và trong xu hướng nội thất 2024 vẫn chưa hạ nhiệt. Phong cách này thường thấy ở những căn biệt thự sang trọng. Đối với phong cách này, đồ nội thất được làm rất tinh xảo và thường có giá cao.
3. Phong cách nội thất Đông Dương
Phong cách nội thất này được nhiều người yêu thích trong xu hướng nội thất 2024. Phong cách Đông Dương kết hợp vẻ đẹp hiện đại và hơi thở truyền thống. Bởi đặc trưng nhất của phong cách này là sử dụng những chất liệu thân thiện, gần gũi như mây, tre, nứa,….
4. Phong cách thực vật
Đối với những người yêu thích thiên nhiên, phong cách thực vật rất phổ biến. Phong cách này đòi hỏi ngôi nhà phải có diện tích rộng và cần được bảo dưỡng cẩn thận. Nhưng nhược điểm của phong cách này là dễ thu hút côn trùng vì được trang trí bằng nhiều cây xanh. Ngày nay, để khắc phục nhược điểm này, chúng ta có thể sử dụng cây nhân tạo.
5. Phong cách nội thất tối giản – Minimalist
Đối với những gia chủ ưa thích sự đơn giản và chú trọng hơn đến chất lượng cuộc sống thì chủ nghĩa tối giản là lựa chọn số một. Đối với phong cách tối giản này, các thiết kế được thực hiện tối giản nhất có thể, không có hoa văn, họa tiết trang trí. Ngoài ra, phong cách này còn chú trọng đến việc tận dụng tối đa không gian lưu trữ. Chúng ta thường thấy phong cách nội thất này ở Nhật Bản. Nhưng ngày nay có rất nhiều gia chủ tại Việt Nam đã lựa chọn phong cách này.
“Less is more – less is more” trong không gian chung. Meet mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát và gọn gàng. Tại thời điểm này, đồ nội thất được lựa chọn cẩn thận.
6. Phong cách nội thất tân cổ điển – Modern Classic
Cùng với phong cách nội thất cổ điển, hiện nay chúng ta có thêm phong cách nội thất tân cổ điển. Sự khác biệt giữa hai phong cách này nằm ở màu sắc. Trong khi phong cách cổ điển sẽ sử dụng những gam màu nóng, ấm thì phong cách tân cổ điển sẽ sử dụng màu trắng, vàng nhạt, kem,…

 => Xem thêm: Inox Gia Hưng chuyên kinh doanh và xuất nhập khẩu inox chất lượng cao

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia